nagy-cua-me-nen-tang-gi
Chọn quà tặng người thương

Ngày của mẹ Mother’s Day nên tặng gì? Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha – Con cháu trọn an vui

Quà tặng sức khoẻ

Quà tặng sức khoẻ là món quà được nhiều người chọn mua nhiều nhất. Bởi vì, mẹ – người đã lớn tuổi thì vấn đề sức khoẻ được quan tâm hàng đầu. Quà tặng sức khoẻ được MuaBanNhanh gợi ý gồm:

  • Quà tặng trái cây
  • Sữa dành cho người cao tuổi
  • Yến sào,nhân sâm, hồng sâm, sản phấm được chế biến từ nhân sâm
  • Trà thảo dược: ô lông, trà dưỡng nhan, trà atiso, trà hoa, trà trái cây…
  • Thực phẩm chức năng, vitamin

quà tặng mẹ - giỏ trái cây

Quà tặng làm đẹp

Tuy mẹ đã lớn tuổi nhưng là phái đẹp thì đương nhiên mẹ sẽ rất thích được làm đẹp rồi. Bạn có thể dẫn mẹ đi spa chi chỉ đơn giản là tặng một gói mặt nạ giấy. Tuy nhỏ, nhưng món quà làm đẹp rất tâm lý và tinh tế. MuaBanNhanh gợi ý bạn một số món quà làm đẹp nhé: vé spa gần nhà, mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức,… mà mẹ yêu thích.

Quà tặng công nghệ

Chất lượng cuộc sống ngày một tăng cao thì đương nhiên không thể thiếu những thiết bị công nghệ phục vụ cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể tặng mẹ những món quà được gợi ý dưới đây: robot hút bụi, máy rửa chén, loa thông minh, smartphone, thiết bị gia dụng thông minh… Đôi khi ba mẹ sẽ từ chối những món quà công nghệ vì không biết sử dụng hoặc nghĩ nó rất đắt, tuy nhiên hiệu quả và lợi ích của nó thì rất nhiều. Nếu bạn chân thành giải thích và hướng dẫn sử dụng một cách cặn kẽ thì ba mẹ sẽ vui vẻ nhận thôi. Ngày của mẹ Mother’s Day nên tặng gì? Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha - Con cháu trọn an vui

Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha

Xem ngay những món quà sức khoẻ ý nghĩa tặng cha mẹ trên MuaBanNhanh nhé.

Quà tặng trái cây

Quà tặng trái cây là món quà sức khoẻ phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Cái loại trái cây nhập khẩu như: nho, kiwi, cam, táo, cherry, dâu tây,…thường được lựa chọn vì có nhiều dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, quà tặng trái cây dễ mua: ở chợ, siêu thị, shop trái cây và cũng được bán sôi nổi tại thị trường online. Quà tặng trái cây có giá thành phải chăng và rất thiết thực. Vâng, thiết thực ở đây đúng với nghĩa đen, có thể ăn được, ăn rất ngon.

quà tặng mẹ - quà tặng trái cây

Trà thảo dược các loại

Hầu như người lớn tuổi đều thích uống trà, nhất là người cao tuổi. Vậy tại sao lại không tặng cha mẹ các loại trà thảo dược nhỉ? Việt Nam là đất nước có văn hoá uống trà từ rất lâu. Chính vì thế mà trà của chúng ta cực kỳ đa dạng. Chỉ riêng trà thảo dược đã có nhiều loại như:

  • Trà hoa các loại: trà atiso, trà hoa sen, hoa cúc, hoa hồng, hoa nhài, hoa đậu biếc, hoa oải hương.
  • Trà ô lông, trà đen, trà móc câu, trà xanh.
  • Trà đặc sản vùng miền: trà shan tuyết cổ thụ, trà Thái Nguyên, trà ướp hương Bảo Lộc, trà sen Tây Hồ

Thiết bị y tế gia đình

Các thiết bị y tế gia đình ngày càng phổ biến, giúp mọi người trong gia đình chủ động theo dõi tình trạng sức khoẻ của chính mình. Ngày nay, các thiết bị y tế gia đình cũng không quá đắt đỏ nên bạn có khả năng mua tặng cha mẹ mình. Các loại thiết bị y tế gia đình : máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy massage, bóng đèn hồng ngoại, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị y tế bị làm giả hoặc hàng kém chất lượng, trước khi mua bạn nhớ tham khảo thật kỹ trước nhé.

Thực phẩm chức năng và vitamin

Thực phẩm chức năng và vitamin đã không còn xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Hầu như mỗi gia đình đều mua thực phẩm chức năng và vitamin để chăm sóc sức khoẻ người trong gia đình. Đây chắc chắn là món quà sức khoẻ ý nghĩa và thực tế.

quà tặng mẹ - vitamin

Gói khám sức khoẻ

Việc khám sức khoẻ tổng quát là điều rất cần thiết nhất là với người lớn tuổi. Khám sức khoẻ tổng quát ngoài kiểm tra tình hình sức khoẻ còn tầm soát toàn diện các chức năng cơ quan trong cơ thể, phát hiện được các bệnh lý mãn tính nguy hiểm. Tặng cha mẹ gói khám sức khoẻ tổng quát giúp cha mẹ kiểm tra tình hình sức khoẻ và sống an vui hơn. Chi phí khám sức khoẻ tổng quát dành cho người cao tuổi có giá từ 3.900.000 – 5.000.000VND, bạn có thể tham khảo trên website của bệnh viện.

Ẩm thực MKnow – trái cây nhập khẩu:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh

Ẩm thực MKnow – Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM

Website: https://mknow.vn/

Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0373 600 600

Nguồn: https://muabannhanh.com/qua-tang-me/qua-tang-me-mothers-day-y-nghia-suc-khoe-tang-me-cha-con-chau-tron-an-vui-2190.html

#QuaTang #QuaTangMe #QuaTangMeyNghia #QuaTangNgayCuaMe #MotherDayGift #TangMeQuaYNghia #TangGiNgayCuaMe #QuaTangTraiCay #QuaTangSucKhoe #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *