nen-tang-qua-gi-cho-co-giao-ngay-8-thang-3
Chọn quà tặng người thương

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3 – Gợi ý món quà ý nghĩa phù hợp kinh tế cho tập thể lớp từ MuaBanNhanh

Hoa tươi

Tuy hoa tươi đơn giản, truyền thống nhưng lại giúp truyền tải thông điệp dễ dàng nhất đến các cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Hoa tươi được xem là món quà mang vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên nhưng vẫn tạo sự tao nhã, sang trọng mà các cô cậu học trò dành tặng cho người mẹ thứ 2 của mình.

Thiệp chúc mừng tự làm

Mặc dù đơn giản thế nhưng thiệp chúc mừng lại chính là một gợi ý hay khi chọn quà tặng ngày 8/3. Thiệp vừa ý nghĩa lại có thể lưu giữ được rất lâu. Dù mai này khi ra trường, trưởng thành được về thăm cô giáo cũ rất có thể bạn sẽ thấy được những tấm thiệp đong đầy tình cảm mà bạn đã dành tặng thầy cô.

Giỏ quà trái cây

Những giỏ quà trái cây vừa thiết thực mà lại độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm bởi những loại hoa quả làm giỏ quà trái cây thường được làm từ hoa quả nhập khẩu nên có thể yên tâm về chất lượng. Cũng giống hoa tươi, bạn có thể yêu cầu kích thước của giỏ quà phù hợp với túi tiền của mình.

hộp quà trái cây

Sổ tay, bút bi

Những năm tháng công tác dưới mái trường sẽ không thể thiếu một cây bút và những quyển sổ làm bạn đồng hành. Bởi vậy đây là một món quà kỷ vật tuyệt đẹp được nhiều bạn yêu thích. Tuy không phải món quà cầu kỳ thế nưng nếu bạn tặng nó trong dịp 8/3 bảo đảm cô bạn sẽ yêu thích.

Cây cảnh mini

Nếu cô giáo là một người yêu thiên nhiên bạn có thể lựa chọn một chậu mini dễ thương dành tặng cô giáo. Ngoài công dụng để trang trí căn phòng, bạn có thể lựa chọn những loại cây phong thủy hoặc cây có tác dụng tốt cho sức khỏe khi để trong phòng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng vừa mang nhiều ý nghĩa nếu bạn biết cách chọn cây thích hợp để làm quà tặng vừa giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Mỹ phẩm, nước hoa

Mọi người hoàn toàn có thể mua tặng cô giáo của mình các món đồ mỹ phẩm như: Sữa tắm, kem dưỡng, son phấn hay thậm chí là một lọ nước hoa đúng hương thơm cô thích. Việc khéo léo lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô của mình đấy.

Tinh dầu

Các loại tinh dầu có tác dụng tốt đối với sắc đẹp và sức khỏe, giúp giải tỏa căng thẳng cho cô giáo. Bên cạnh đó, một số loại tinh dầu còn có tác dụng khử mùi ẩm mốc hay diệt côn trùng.

tinh dau

Tranh treo tường

Để những kỷ niệm được lưu giữ mãi thì học sinh thường chọn các bức tranh nhiều hơn là những món quà khác. Tranh treo tường luôn tạo cho cô giáo những hồi ức đẹp về học trò của mình. Ngoài ra, nó còn giúp thầy cô lưu giữ lại những kỷ niệm đó một cách lâu bền và sâu sắc. Ngoài ra, tranh treo tường còn giúp cô làm cho không gian phòng làm việc của mình thêm sinh động và nghệ thuật hơn với những bức tranh sắc màu. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Nguồn: https://muabannhanh.com/qua-tang-8-3-y-nghia/nen-tang-qua-gi-cho-co-giao-ngay-8-3-y-nghia-2053.html

#QuaTang8/3yNghia #QuaTang83ChoCoGiao #QuaTang8/3DonGian #QuaTang8/3HienDai #MuaQuaTang8/3oDau #QuaTang8/3GiaRe #QuaTang8/3MuaGi #QuaTang8/3Hay #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *