qua-tang-valentine-trai-cay
Chọn quà tặng người thương

Quà tặng Valentine trái cây đậm chất tình yêu với bó hoa dâu tây, bó hoa cherry, hộp quà Cherry hình trái tim

Hộp quà trái cây

Tình yêu mang đến những hương vị ngọt ngào cho những đôi bạn trẻ. Đối với họ, ngoài ngày lễ Valentine hằng năm, thì 364 ngày còn lại vẫn là ngày tình nhân đầy ngọt ngào và hạnh phúc. Bên cạnh những món quà lưu niệm, gấu bông hay Chocolate thì hộp quà trái cây là một trong những xu hướng mới. Và chắc chắn rằng với những món quà như thế sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình dễ dàng hơn, chắc chắn sẽ khiến đối tượng của bạn phải trầm trồ thú vị.

Hộp quà trái cây - MuaBanNhanhHộp quà trái cây – MuaBanNhanh

Hộp quà trái cây Cherry

Hộp quà tình yêu được thiết kế bắt mắt, ngọt ngào, bên trong sẽ là những quả Cherry đỏ tươi, căng mộng cực kỳ hấp dẫn.

Hơn nữa với những hộp quà Cherry tình yêu này nó chứa đựng biết bao nhiêu sự quan tâm, chăm sóc nơi bạn đối với người ấy. Cherry là loại trái cây mang đến những lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Hộp quà trái cây - MuaBanNhanhHộp quà trái cây – MuaBanNhanh

Hộp quà Cherry hình trái tim

Hộp quà Cherry với hình trái tim độc đáo, vị ngọt thanh dịu pha chút chua tự nhiên khiến ai đã một lần thử qua chắc hẳn sẽ khó quên được. Vì thế, loại trái này được nhiều người ưu ái chọn làm biểu tượng cho tình yêu, cực kì phù hợp làm quà tặng dịp Valentine này.

Hộp quà hình trái tim với những quả Cherry đỏ mọng sẽ khiến cho người ấy phải ngạc nhiên và trầm trồ.

Những món quà khác biệt sẽ thể hiện tình cảm đậm đà hơn, vì với món quà này thể hiện sự quan tâm và tình cảm mãnh liệt.

Hộp quà Valentine ý nghĩa - MuaBanNhanhHộp quà Valentine ý nghĩa – MuaBanNhanh

Bó hoa trái cây

Trên thị trường hiện nay đang rộ lên một loại hình tặng hoa nghê thuật mới, hoa vừa đẹp vừa sang trọng lại ăn được và là món quà sức khỏe rất tốt cho khách hàng, thông qua các nguồn trái cây sạch, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng

So với những món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân là Chocolate và hoa hồng thì bó hoa được bó bằng hoa quả sẽ là những món quà đặc biệt và độc nhất vô nhị từ trước đến nay.

Hiện nay, có những mẫu hoa trái cây kết hợp độc đáo như: hoa dâu tây, hoa dâu tây socola, hoa dâu tây cherry, hoa dâu tây kèm nho xanh, hoa dâu tây kèm socola hoa hồng, hoa cherry, hoa táo đỏ, hoa tiền,… Rất nhiều loại với kiểu gói và vật liệu gói đẹp, theo tiêu chuẩn cổ điển, Châu Âu, hiện đại,… phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp lãng mạn của hoa kết hợp với vị ngọt trái cây tạo nên một hương vị tình yêu đặc biệt

Bó hoa Cherry

Những bông hoa tươi gói chung với quả Cherry, dâu tây,…khá đặc biệt sẽ là nhựng món quà tuyệt vời dành tặng cho người ấy. Và đây cũng được xem là xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Không chỉ là ngày Valentine 14/2 mà những món quà như thế này còn thích hợp làm quà tặng cho nhiều ngày lễ ý nghĩa khác như ngày sinh nhật, lễ tết, 20/10, 8/3,…Và bó hoa Cherry vẫn luôn là mẫu hoa được yêu thích là lựa chọn nhiều nhất.

Bó hoa Cherry - MuaBanNhanhBó hoa Cherry – MuaBanNhanh

Bí quyết chọn hoa Cherry đẹp, ấn tượng

Bó hoa cherry thường hay được kết hợp cùng hoa baby trắng Hà Lan, hoa baby xanh Hà Lan, hoa hồng hoặc mix cùng dâu tây. Sự nhấn nhá của những cánh hoa với màu sắc tươi mới đan xen với những quả Cherry chín mọng bắt mắt sẽ mang tới sự  ấn tượng và vô cùng hút mắt người nhìn.

Và đặc biệt phần quả vẫn còn nguyên vẹn vì không có những xiên que hay tăm xỏ vào trái nên chúng hoàn toàn nguyên vẹn và tươi ngon. Người nhận vừa có thể ngắm hoa vừa có thể bóc từng trái cherry trên bó hoa ra để thưởng thức một cách ngon lành, khó cưỡng.

Hơn nữa, quả Cherry phải là nhựng loại được tuyển chọn, quả tươi ngon, căng mọng. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị giòn, ngọt cùng hương thơm dịu nhẹ.

Yêu cầu chất lượng của bó hoa Cherry

Để có được những bó hoa Cherry ấn tượng thì khâu chọn mua quả là việc rất quan trọng, và để có được những quả Cherry ngon nhất thì đương nhiên kinh phí cho một bó hoa sẽ có giá hơi cao hơn so với những bó hoa bình thường.

Tại MuaBanNhanh với các đối tác kinh doanh quà tặng hàng đầu với kinh nghiệm bó hoa chuyên nghiệp, nguồn nguyên liệu sẵn có, nhiều loại hoa kết hợp linh hoạt sẽ tạo nên những bó hoa cherry mang những ý nghĩa và nét độc đáo riêng.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, chất lượng cherry ngon mà giá thành của từng bó hoa còn luôn có mức cạnh tranh hơn hẳn các địa chỉ, shop hoa khác trên thị trường.

Bó hoa dâu tây

Ngoài bó hoa Cherry thì bó hoa dây tây cũng được xem là món quà độc đào và ngọt ngào không kém.

Lợi ích khi tặng người ấy bó hoa dâu tây

Những trái dâu tây có màu đỏ rực, tượng trưng cho hoa hồng đỏ tình yêu, thay vì phải kết hoa hồng và hoa hồng thì dĩ nhiên là không ăn được.

Hoa kết bởi trái dâu giúp cho đối phương ăn được và nhất là các bạn nữ, thường các bạn nữ rất thích ăn dâu, qua đó nhớ đến người tặng bó hoa này.

Cách lựa chọn hoa dâu tây ấn tượng nhất

Đa phần các trái dâu sau khi hái sẽ không chín nữa. Vì thế ta nên chọn những trái dâu có màu sáng bóng, và có phần cuốn lá xanh nhiều, và không nên chọn các trái có đốm xanh hoặc vàng.

Trái dâu nhỏ thường cho vị ngọt hơn các trái dâu to.  Vì vậy khi chọn lựa các bó dâu tây, nên chọn trái nhỏ và đỏ thắm để có độ ngọt ngào cho người ăn, vì đôi khi cũng làm bạn tăng điểm với đối phương.

Ẩm thực MKnow – trái cây nhập khẩu:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh

Ẩm thực MKnow – Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM

Website: https://mknow.vn/

Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0373 600 600

Nguồn: https://muabannhanh.com/qua-tang-trai-cay/qua-tang-valentine-trai-cay-dam-chat-tinh-yeu-voi-bo-hoa-dau-tay-bo-hoa-cherry-hop-qua-cherry-hinh-trai-tim-2003.html

#HopQuaTraiCay #HopQuaTraiCayCherry #HopQuaCherry #QuaValentine #QuaValentineChoBanGai #QuaTangValentine #BoHoaDauTay #BoHoaCherry #HopQuaCherryHinhTraiTim #QuaTangTraiCay #NgheThuat&GiaiTri #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *