tu-van-qua-tang-me-la-giao-vien-doanh-nhan-quan-ly
Chọn quà tặng người thương

Tư vấn mua quà tặng mẹ là giáo viên, doanh nhân, quản lý, mẹ về hưu thích thiên nhiên, nấu ăn

Nên tặng mẹ món quà như thế nào?

Bên cạnh lễ Vu Lan truyền thống, những năm gần đây, ngày của Mẹ dần trở thành một ngày lễ được quan tâm ở Việt Nam. Ngày của Mẹ là một ngày lễ rất nhân văn, là dịp để chúng ta nhìn lại và biết ơn hơn người đã cho chúng ta hình hài này.

Ở các quốc gia Âu Mỹ, ngày của Mẹ từ lâu đã là một nét truyền thống quan trọng, tuần thứ hai của tháng 5 đôi lúc chỉ đơn giản là một ngày để chúng ta nghĩ về những người mẹ của mình nhiều hơn, và học cách quan tâm, nói những lời yêu thương trước khi quá muộn.

Tư vấn mua quà tặng mẹ - MuaBanNhanh

Tư vấn mua quà tặng mẹ – MuaBanNhanh

Nhắc đến mẹ, trong tâm khảm của chúng ta luôn hiện lên hình ảnh một người phụ nữ tần tảo, hi sinh cả tuổi xuân để chăm sóc gia đình, nuôi nấng ta nên người. “Ngày của mẹ” – chủ nhật thứ hai của tháng 5 hằng năm đang đến gần, bạn hãy nhân dịp đặc biệt này để gửi tặng những món quà ý nghĩa đến đấng sinh thành.

Nếu bạn là người hay gần gũi với mẹ thì chắc hẳn bạn đã nghĩ ra món quà để tặng rồi. Và món quà có thể không được đắt tiền không cầu kỳ hoành tráng,…Nhưng sự chân thành và tấm lòng quan tâm của bạn đối với mẹ hay những dịp về thăm nhà thường xuyên sẽ là niềm vui lớn nhất của mẹ bạn đấy. Vì họ sẽ không cần gì cả ngoài nhìn thấy bạn vui vẻ hiện diện trước họ.

Tư vấn mua quà tặng mẹ

Phụ nữ lúc nào cũng là những người khéo léo và tinh tế, nhất là mẹ của chúng ta. Bởi vậy, mua quà sinh nhật cho mẹ không những là sự quan tâm mà còn chứa đựng sự thẩm mỹ và tinh tế trong đó. Đặc biệt, với những nàng dâu thì việc việc mua một món quà tặng mẹ chồng nhân ngày của mẹ sẽ là một điểm cộng trong mắt của nhiều mẹ chồng đấy! Và dưới đây là những món quà mà bạn nên tránh

Quà tặng đắt tiền

Một số bà mẹ cho rằng họ cực ghét những món quà xa xỉ, và bạn được xem là người là phí tiền bạc. Hơn nữa, mẹ là người hiểu rõ đứa con của mình đã từng bước trưởng thành thế nào, khó khăn khi kiếm được đồng tiền ra sao. Không ít bà mẹ còn khẳng định món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất chính là con cái có cuộc sống trong tương lai ổn định, hạnh phúc.

Và một món quà đúng sở thích và phong cách của mẹ, đặc biệt nhất là phải phù hợp với kinh tế của gia đình bạn. Mẹ là những người quan tâm đến chất lượng nhưng phải là đồ giá phải chăng, thậm chí rẻ. Thế nên, khi mua quà cho mẹ, bạn cần phải cân nhắc yếu tố này nhé.

Quà tặng không thiết thực

Hơn 90% bà mẹ đều mong muốn lựa chọn được một sản phẩm có tính thiết thực cao dù là mua cho mình hay để làm quà tặng. Điều đó chứng tỏ rằng, các bà mẹ thường không thích những thứ không có hoặc có ít giá trị sử dụng. Do đó mà nhiều những món đồ dùng trong bếp hay phụ kiện gia đình thường được nhiều người lựa chọn. Nếu quá khó để lựa chọn, bạn có thể gửi tặng mẹ 1 phong bì. Với chiếc phong bì này, mẹ có thể tiêu xài cá nhân hay sắm sữa nhiều vật dụng cho gia đình.

Quà tặng sắc nhọn

Nhiều người cho rằng mẹ thích nấu ăn nên mua tặng mẹ bộ dao kéo. Thế nhưng, nhiều người họ khá kiêng kỵ và cho rằng những món đồ sắc cạnh như dao kéo là nguồn cơ tích tụ tà khí và chuyện nhận những món quà như thế được coi như việc tự mang lấy điểm gở vào gia đình. Vì vậy, bạn nên chú ý tránh chọn quà cho mẹ là những vật sắc nhọn hoặc mẹ bạn có là người thích công việc trong bếp đi chăng nữa.

Quà tặng không phù hợp với lứa tuổi

Những người kĩ tính thường để ý đến những chi tiết nhỏ nhất, bởi vậy bạn phải thật sự tinh tế khi chọn quà. Chẳng hạn, nếu mẹ bạn mới xấp xỉ 50 mà bạn lại gửi tặng một món đồ ngủ màu gụ như của các cụ 70 thì rõ ràng các bà sẽ không vui trong lòng rồi. Hoặc mẹ bạn đã bước sang tuổi 60 nhưng bạn lại gói quà tặng mẹ bằng giấy in hình Hello Kitty hoặc Người nhện thì bỗng dưng, chúng sẽ trở nên trông thật lố bịch.

Quà tặng không an toàn

Mùa đông thường lạnh và một chiếc túi sưỡi ấm là món quà khá cần thiết. Thế nhưng, người già thường tỏ ra sợ hãi trước những thứ liên quan đến điện, họ chẳng thể xử lý kịp khi bất ngờ dây bị hở hoặc rách. Thật đáng tiếc, món quà tặng ý nghĩa như thế lại có thể vô tình trở thành mối hiểm nguy không thể kiểm soát.

Quà tặng mẹ theo ngành nghề

Mỗi một ngành nghề lại đem đến một tính cách, sở thích, nhu cầu sử dụng. Vì thế, dựa vào nghề nghiệp bạn có thể đoán ra mẹ bạn thích món quà nào hay đang cần những vật dụng gì để bạn dễ dàng chọn mua quà.

Tư vấn mua quà tặng mẹ - MuaBanNhanhTư vấn mua quà tặng mẹ – MuaBanNhanh

Quà tặng mẹ là giáo viên

Thầy cô giáo đã chắp cánh tri thức cho chúng ta, càng đặc biệt hơn khi đó cũng chính là những người cha, mẹ của mình ở nhà.

Một bữa cơm ấm áp

Với những gì mẹ người mẹ giáo viên hằng ngày lắng lo cho chúng ta, một bữa ăn sẽ khiến mẹ rất vui và không khỏi xúc động.

Bạn có thể tự đi chợ, tranh thủ lúc mẹ ở trường thì bạn có thể chuẩn bị đâu vào đó một bữa ăn thật thơm ngon đợi mẹ tan trường. Nhất định mẹ sẽ không thể ngờ được con của mẹ lại có thể sâu sắc và biết suy nghĩ đến vậy đâu.

Quà tặng mỹ phẩm

Nếu bạn thấy được sự tất bật, vất vả của mẹ vừa ở nhà vừa ở trường thì hãy tặng mẹ một món quà làm đẹp bạn nhé. Có thể là một thỏi son để mẹ luôn tươi tắn, rạng rỡ hay một lọ nước hoa để mẹ luôn tự tin và quyến rũ dù ở cương vị nào. Hoặc mẹ hay thức khuya nên đôi mắt thâm quầng, làm nhiều nên đôi tay chai sạm, bạn có thể chọn một sản phẩm dưỡng da cho mẹ để mẹ luôn tươi trẻ, luôn tràn đầy năng lượng chăm lo cho gia đình, cống hiến sức mình cho thế hệ tương lai.

Tư vấn mua quà tặng mẹ - MuaBanNhanh

Ẩm thực MKnow – trái cây nhập khẩu:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh

Ẩm thực MKnow – Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM

Website: https://mknow.vn/

Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0373 600 600

Nguồn: https://muabannhanh.com/qua-tang-me/tu-van-mua-qua-tang-me-theo-nghe-nghiep-so-thich-2085.html

#QuaTangMeLaGiaoVien #TuVanMuaQuaTangMe #QuaTangMe #QuaTangMeLaDoanhNhan #QuaTangMeLaQuanLy #QuaTangMeVeHuu #QuaTangMeThichNauAn #QuaTangMeThichThienNhien #QuaTangMe #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *